Lượt xem: 244
Lãnh đạo Long Phú kiểm tra NTM xã Song Phụng
     Sáng ngày 7.3 ông Nguyễn Thanh Hùng – Bí thư Huyện ủy Long Phú cùng đoàn cán bộ huyện đã đến kiểm tra công tác xây dựng nông mới trên địa bàn xã Song Phụng. Năm 2018 vừa qua, xã đã huy động nguồn lực để xây dựng nông thôn mới được trên 19,4 tỷ đồng, trong đó vốn trung ương hơn 3,6 tỷ đồng, ngân sách tỉnh, huyện hơn 7,5 tỷ đồng, vốn tính dụng trên 2 tỷ đồng còn lại do dân đóng góp. 

Trích ảnh: Quang cảnh buổi làm việc

      Tính đến nay, xã đã đạt 14/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới, còn lại 5 tiêu chí bao gồm: cơ sở vật chất văn hóa, trường học, thu nhập, tổ chức sản xuất và hộ nghèo. Để đảm bảo thực hiện xây dựng nông thôn mới trong năm nay xã cần nguồn vốn trên 35,8 tỷ đồng. Tai buổi làm việc, các ngành chuyên môn và chính quyền địa phương đã tập trung thảo luận tìm ra các giải pháp, giúp xã tháo gỡ những khó khăn xung quang các vấn đề  trên. 

      Phát biểu kết luận buổi làm việc, lãnh đạo huyện Long Phú đã chỉ ra những hạn chế của địa phương và chỉ đạo trong thời tới Song Phụng cần tập trung cao độ và có kế hoạch, công việc cụ thể hàng tuần phải sâu sát với thực tiễn, tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ xã, ấp và  của người dân để làm sao trong năm nay, xã hoàn thành 19/19 tiêu chí xây dựng nông mới và được trên công nhận xã nông thôn mới, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của địa phương.

Tin, ảnh: Thanh Đồng


TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 451
  • Trong tuần: 5 121
  • Tất cả: 1893870
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.